0905 032 949 ( Mr. Đủ )

Tiếng Việt English

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Đủ 0905 032 949
Mr. Đủ 0905 032 949

Thống kê truy cập

Đang online : 4
Thống kê tuần : 100
Thống kê tháng : 1402
Tổng : 206331

Kiến thức chung về Pallet

Pallet /ˈpælɪt/ là một cấu trúc phẳng dùng để cố định hàng hóa khi hàng được nâng lên bởi một xe hay tời nâng hoặc các thiết bị vận chuyển khác. Pallet có cấu tạo cơ bản của một đơn vị lượng tải (unit load) cho phép di chuyển và xếp vào kho một cách hiệu quả.....

 Khái Niệm :

  Pallet /ˈpælɪt/ là một cấu trúc phẳng dùng để cố định hàng hóa khi hàng được nâng lên bởi một xe hay tời nâng hoặc các thiết bị vận chuyển khác. Pallet có cấu tạo cơ bản của một đơn vị lượng tải (unit load) cho phép di chuyển và xếp vào kho một cách hiệu quả.

Hầu hết các pallet làm bằng gỗ, tuy nhiên cũng có những loại pallet được làm bằng nhựa, kim loại, giấy, vật liệu tái chế. Mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm khác nhau.

 Phân loai Pallet: 

 Về chất liệu, pallet được phân thành các loại phổ biến như sau:

  1. Pallet giấy: Được làm từ loại giấy đặc biệt dạng nhiều lớp ép chặt cùng với keo dưới tác động của áp lực cao, thích hợp với hàng hóa có giá trị rất cao, yêu cầu độ ẩm pallet rất thấp, trọng lượng pallet nhẹ, thường dưới 200 kg/pallet. Giá thành pallet giấy cao nhất so với các loại pallet cùng kích thước.

  2. Pallet nhựa: Được đúc hàng loạt bằng nhựa cứng, độ bền rất cao, chịu mưa nắng, thích hợp cho hàng hóa lưu kho lâu dài và sử dụng ngoài trời, không bị ẩm, mốc. Giá thành cao và khó sản xuất theo đơn hàng quy mô nhỏ.

  3. Pallet sắt: Được sản xuất theo số lượng hạn chế theo từng yêu cầu cụ thể, thường áp dụng cho hàng hóa siêu nặng như đá, sắt thép, gạch... Phạm vi áp dụng hạn chế và giá thành cao.

  4. Pallet gỗ: Pallet phổ biến nhất do kết hợp được các yếu tố giá thành rẻ, số lượng sản xuất không hạn chế theo đơn đặt hàng, chắc chắn, dễ sử dụng, thích ứng tốt với nhiều loại hàng hóa cũng như có thể sản xuất với đơn hàng số lượng nhỏ và là lựa chọn duy nhất cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa dùng pallet một lần.

 Kích Thước Pallet cơ bản: 

  Tùy theo nhu cầu về cầu kiện hàng hóa mà kích thước pallet có thể đóng mới theo kích thước khách hàng yêu cầu. Thông thường pallet có kích thước phổ biến sau đây:

Dài x Rộng x Cao: 1000mmx 1000mm x 135mm, 1100mm x 1100mm x 140mm, 1219mm x 1000mm x 140mm, 1200mm x 900mm x 135mm

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến Pallet nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu hàng hóa của bạn: 

 Hotline : 0905 032 949 Mr Đủ.

Cám ơn bạn đã tin tưởng đến dịch vụ của chúng tôi.